Starfish Education เข้าพบผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการและเลขาธิการ ก.ค.ศ. สวัสดีปีใหม่ 2567 พร้อมพูดคุยหารือการทำงานร่วมกัน

3 เดือนที่แล้ว
260 views
โดย Starfish Labz
Starfish Education เข้าพบผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการและเลขาธิการ ก.ค.ศ. สวัสดีปีใหม่ 2567 พร้อมพูดคุยหารือการทำงานร่วมกัน

Starfish Education นำโดย ดร.นรรธพร จันทร์เฉลี่ย เสริบุตร ประธานมูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่น พร้อมด้วยนางสาวโยโกะ เตรูย่า รองประธานมูลนิธิฯ และคณะได้เข้าพบ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการเพื่อพูดคุยหารือแนวทางในการพัฒนาการศึกษาและการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา ณ กระทรวงศึกษาธิการ

และได้เข้าพบ รศ.ดร.ประวิต เอราวรรณ์ เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ซึ่งในปีที่ผ่านมา Starfish Education ขอขอบคุณที่ได้ให้คำแนะนำต่างๆ และพร้อมสนับสนุนการทำงานร่วมกับ Starfish Education ภายใต้โครงการต่างๆมาโดยตลอด

นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านความร่วมมือระหว่าง Starfish Education และหน่วยงานต่างๆ ในการทำงานร่วมกันในปีนี้ประกอบด้วย

  • การใช้เครื่องมือ Starfish Class ในการประเมินทักษะและสมรรถนะผู้เรียน
  • หลักสูตรการพัฒนาผู้อำนวยการสถานศึกษาโครงการ Future School Leader โดยมีเป้าหมายให้โรงเรียนสามารถทำแผนพัฒนานวัตกรรมของตนเองได้
  • การแนะนำฟีเจอร์ใหม่ใน Starfish Labz คือ Community ชุมชนแห่งการเรียนรู้ที่จะเป็นพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สำหรับครูทั่วประเทศและพื้นที่ส่วนกลางในการให้ความรู้และตอบคำถามสำหรับหน่วยงานต่างๆ

 

Share:

มาร่วมเรียนรู้กับ Starfish Labz

แหล่งเรียนรู้และชุมชนออนไลน์เพื่อนักการศึกษาและผู้ปกครอง

ลงทะเบียน

ข่าวที่เปิดอ่านมากที่สุด