Starfish Education เข้าพบผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ หารือแนวทางในการร่วมขับเคลื่อนการจัดการศึกษาไทยอย่างมีคุณภาพ

4 เดือนที่แล้ว
418 views
โดย Starfish Labz
Starfish Education เข้าพบผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ หารือแนวทางในการร่วมขับเคลื่อนการจัดการศึกษาไทยอย่างมีคุณภาพ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 Starfish Education นำโดย ดร.นรรธพร จันทร์เฉลี่ย เสริบุตร CEO Starfish Education และประธานมูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่นและคณะได้เข้าพบนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อพูดคุยหารือแนวทางในการพัฒนาการศึกษาและการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา

การเข้าพบในครั้งนี้ ทางผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการได้พูดถึงการสร้างความร่วมมือการทำงานร่วมกัน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยงานองค์กรด้วยศักยภาพและเทคโนโลยีทางการศึกษา (EdTech) ที่จะเข้ามาช่วยเหลือผู้เรียนที่ขาดโอกาสทางการศึกษานำไปสู่ความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพสร้างทักษะที่สำคัญให้กับเยาวชนของประเทศไทย 

เป็นไปตามแนวทางในการร่วมขับเคลื่อนการจัดการศึกษาอย่างมีคุณภาพ ตามนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” การศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ และการศึกษาเพื่อความมั่นคงของชีวิต ของท่าน พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลดภาระนักเรียนและผู้ปกครองโดยให้เด็กเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา เรียนฟรี มีงานทำและยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางมีระบบหรือแพลตฟร์อมการเรียนรู้โดยผู้เรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา 

Share:

มาร่วมเรียนรู้กับ Starfish Labz

แหล่งเรียนรู้และชุมชนออนไลน์เพื่อนักการศึกษาและผู้ปกครอง

ลงทะเบียน

ข่าวที่เปิดอ่านมากที่สุด