แลกเปลี่ยนแบ่งปัน ความสำเร็จ ความท้าทาย ผลกระทบทางสังคม : Firetree Gathering 2023

5 เดือนที่แล้ว
380 views
โดย Starfish Academy
แลกเปลี่ยนแบ่งปัน ความสำเร็จ ความท้าทาย ผลกระทบทางสังคม : Firetree Gathering 2023

เมื่อวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่นได้เป็นเข้าร่วมกิจกรรม Firetree Philanthropy : PARTNERS GATHERING 2023 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 50 ท่าน จาก 13 องค์กร ณ โรงเรียนบ้านปลาดาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ในกิจกรรมนี้ทางผู้บริหารของทาง Starfish Education นำโดย ดร.นรรธพร จันทร์เฉลี่ย เสริบุตร ประธานมูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่น , คุณโยโกะ เตรูย่า รองประธานฯ, คุณธนิต มินวงษ์ ผู้อำนวยการ Educational Outreach, คุณนพวรรณ คำยวง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร, นางมุกดา คำวินิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปลาดาว ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ที่ผ่านมา มูลนิธิสตาร์ฟิชเอ็ดดูเคชั่น ได้ดำเนินการภายใต้โปรแกรมทางสังคมเน้นการปรับปรุงการเข้าถึงและคุณภาพของการศึกษาสำหรับเด็กทุกคนในประเทศไทย ผ่านหลากหลายโปรแกรม เช่น โรงเรียนบ้านปลาดาว, Starfish Academy, EdTech (Starfish Labz, Starfish Class), Social Media and Partnership และกิจกรรม FutureEd Fest

ภาพรวมของกิจกรรมเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ จากหลายหลายองค์กรพันธมิตร จากต่างประเทศ เปิดโอกาสเชื่อมโยงและแบ่งปัน เรื่องราวการทำงานที่ผ่านมา ผ่านหัวข้อและกิจกรรมที่น่าสนใจ เป็นคำถาม เพื่อสร้างเป้าหมายร่วมกัน เช่น

  • คุณคิดว่าคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้
  • คุณคิดว่าคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้
  • ภาพรวมของแผนการทำงานสำหรับปี 2024
  • พื้นที่ใดบ้างที่คุณต้องการความช่วยเหลือหรือการร่วมมือกับสมาชิกทีมคนอื่น ๆ

ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้องค์กรที่ทำงานเพื่อสังคม ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทราบถึงวิธีการทำงาน การสร้างนวัตกรรม เรียนรู้จากประสบการณ์ ความสำเร็จ การทำงานร่วมกัน นำไปสู่ความความยั่งยืนและการสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับสังคม

Share:

มาร่วมเรียนรู้กับ Starfish Labz

แหล่งเรียนรู้และชุมชนออนไลน์เพื่อนักการศึกษาและผู้ปกครอง

ลงทะเบียน

ข่าวที่เปิดอ่านมากที่สุด